Xu hướng sơn nhà màu cà phê sữa tạo không gian nhẹ nhàng, thư giãn

Những tông màu dịu mát, tông trầm đang là xu hướng màu sơn được ưa chuộng hiện nay. Khi đó, không thể không nhắc đến sơn màu cà phê sữa. Lý do gì khiến bạn chọn màu sơn này để sơn nhà? Cách ứng dụng màu sơn cà phê sữa này như thế nào? Phối sao để đẹp mắt? Hãy cùng sơn Kompa và Rambo của công ty Bắc Việt giải đáp những thắc mắc này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Sơn nhà màu cà phê sữa – Xu hướng hiện nay

Những mẫu thiết kế nhà cửa đơn giản, hiện đại được ưa chuộng trong xu thế hiện nay. Vì lý do đó mà những màu sơn màu nhạt (Off-whites) hay những gam màu trầm được sử dụng rất phổ biến. Màu sơn cà phê sữa với tông ấm, nhạt màu chính là màu nổi bật trong số đó. Là sự kết hợp giữa sắc trầm của màu nâu cà phê với màu trắng sữa. Sự phối màu này đem đến sự cân bằng về màu sắc; không quá nhạt cũng không quá đậm; vừa có vẻ ấm áp của sắc nâu cà phê; vừa có sự tinh tế; thanh khiết của sắc trắng sữa.

Tông màu sơn tạo nên một không gian thoáng đãng, sang trọng mà vẫn đầy ấm cúng; mang đến một cảm giác vô cùng thư thái, dễ chịu khi bạn bước vào ngôi nhà yêu dấu. Bên cạnh đó, đây cũng là một màu sơn trung tính, nhạt nên rất dễ dàng trong việc phối màu, giúp làm nổi bật được nội thất trong nhà của bạn. Chính vì thế, màu sơn này đã và đang là một xu hướng lựa chọn màu sơn hiện nay.

2. Màu sơn cà phê sữa – Thiết kế nhà đẹp, tạo không gian hoàn mỹ

Khi chọn màu cà phê sữa bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về màu sơn vì mày nãy có nhiều tông đậm nhạt khác nhau. Không những vậy, bạn có thể lựa chọn màu sơn này cho đa dạng không gian; từ sơn nội thất đến ngoại thất ở ngoài nhà và văn phòng công ty đều phù hợp.

Dùng làm sơn nội thất cho nhà ở

Sơn phòng khách

Sự trang trọng, tinh tế được lưu ý để làm nổi bật trong không gian phòng khách. Với không gian này, bạn có thể chọn màu sơn cà phê sữa tông màu nhạt cho toàn bộ căn phòng. Đây cũng là gam màu trung tính nên bạn có thể thỏa sức kết hợp với những nội thất khác nhau: bàn ghế gỗ và kệ gỗ phong cách Tây Âu; hay kiểu sofa màu kem sữa theo phong cách hiện đại.

Sơn phòng khách màu cà phê sữa

Phòng khách sang trọng, hiện đại mà vẫn ấm áp với tông sơn màu cà phê sữa (Mã màu Cocoa Candy 8 -4P)

Sơn phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian riêng tư để thư giãn, nghỉ ngơi. Chính vì thế bạn nên chọn màu sơn cà phê sữa kết hợp với màu kem để tạo cho không gian thêm sự ấm áp; nhẹ nhàng; mang đến cảm giác thư thái.

phòng ngủ sơn màu cà phê sữa

Không gian phòng ngủ thư giãn, dễ chịu màu cà phê sữa (Màu 14-5P)

Dùng làm sơn ngoại thất

Gam màu này phù hợp để làm sơn ngoại thất cho nhà ở; từ nhà cấp 4 nông thôn; nhà ống đến những căn biệt thự sang trọng. Phụ thuộc kiểu thiết kế khác nhau mà người ta có thể áp dụng màu sơn này để sơn mặt trước cho ngôi nhà. Việc lựa chọn sơn ngoại thất rất quan trọng. Một màu sơn đẹp đòi hỏi phù hợp với thiết kế của căn nhà và hòa hợp với cảnh quan xung quanh. Với nhà ở cấp 4 nông thôn, màu sắc này rất phù hợp bởi nó sẽ hòa hợp với phần gạch sân đỏ, với màu xanh của cây lá.

Mẫu nhà cấp 4 sơn màu cà phê sữa

Nhà cấp 4 sơn màu cà phê sữa đơn giản, đẹp mắt (Mã màu 56-5T)

Nhà biệt thự sơn màu ca phê sữa

Biệt thự sang trọng, dịu mắt với tông cà phê nâu sữa (Mã màu 149-4D)

Dùng làm sơn nội thất cho văn phòng

Nên chọn màu sơn cà phê sữa tông nhạt cho văn phòng làm việc có sự thoáng đãng, đơn giản và tinh tế. Với màu này sẽ khiến không gian được rộng ra, tạo sự thoải mái, dễ chịu khi làm việc.

phòng làm việc sơn màu cà phê sữa

(Phòng làm việc sang trọng, hiện đại với màu sơn cà phê sữa (Mã màu Sahara Sand 24B – 2T)

3. Sơn nhà màu cà phê sữa kết hợp màu gì?

Màu cà phê sữa và màu trắng

Màu trắng là tông nhạt nhất, có thể kết hợp với tất cả các màu sơn khác. Đây là sự kết hợp đơn giản; tạo nên không gian tinh tế mà ấm cúng. Chúng rất phù hợp với những không gian được thiết kế theo phong cách cổ điển. Bạn có thể sơn toàn bộ không gian bằng màu trắng và sơn một bức tường màu cà phê sữa để làm điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng.

sươn màu nhà cà phê sữa và màu trắng

Sơn nhà màu cà phê sữa cùng tông trắng cho không gian tươi sáng (Màu Harvest Tan 24B – 3D)

Màu cà phê sữa với màu vàng chanh

Nếu bạn muốn biến tấu không gian trở nên sinh động; độc đáo hơn thì không thể bỏ qua sự kết hợp này. Vàng chanh là tông màu sáng chói, có khả năng thu hút thị giác nên rất phù hợp để làm điểm nhấn cho không gian. Tuy nhiên, nếu sơn toàn bộ không gian bằng màu sắc này sẽ khiến không gian quá sáng chói. Vì thế, chỉ nên lựa chọn màu sơn vàng chanh để làm điểm nhấn ví dụ như các họa tiết chấm bi, đường kẻ, hình khối,…

sơn màu cà phê sữa và vàng chanh

Không gian bắt mắt với hình khối và màu sơn vàng chanh (Mã màu Boca Raton 35C – 3D)

Màu cà phê sữa với màu nâu

Nếu cà phê sữa có phần nhạt nhòa thì sắc nâu sẽ giúp tô điểm, tạo chiều sâu cho không gian hơn. Bạn cũng có thể áp dụng hai màu sơn này khi sơn mặt tiền nhà ở. Sơn màu cà phê sữa cho toàn bộ mặt tiền và màu nâu cho các phần cột, mái vòm, họa tiết nhỏ.

sơn nhà màu cà phê sữa phong cách cổ điển

Không gian hiện đại pha chút cổ điển, sang trọng khi kết hợp màu sơn cà phê sữa với tông nâu đậm (Mã màu 28-6P)

Màu cà phê sữa với màu kem

Nếu bạn muốn một không gian vừa thoáng đãng, rộng rãi, vừa vẫn ấm cúng thì sự kết hợp màu sơn cà phê sữa và màu kem là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây đều là hai gam màu nhạt, dịu mát. Hai tông màu nhạt nhòa nhưng ấm áp, tinh tế và sang trọng. Bạn có thể dùng màu sơn này cho không gian bếp, tạo sự ấm cúng cho bữa cơm gia đình. Hoặc, sơn kết hợp hai màu sắc này ở phòng ngủ sẽ đem đến một không gian thư thái, dễ chịu nhất.

sơn nhà màu cà phê sữa phối màu vàng kem

Màu kem phối cùng màu cà phê sữa cho không gian ấm áp (màu 4-2P)

Qua bài viết trên, hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích để biết cách sơn nhà màu cà phê sữa phối màu sao cho đẹp mắt. Bên cạnh việc chọn màu sơn đẹp, bạn cũng cần lưu ý chọn lựa hãng sơn có chất lượng tốt để đảm bảo màu sơn được bền đẹp, an toàn khi sử dụng.

Công ty Bắc Việt tự hào mang đến dòng sơn chất lượng cao chống thấm, chống bám bẩn, chống rêu mốc,… giúp bảo vệ màu sơn luôn bền đẹp theo thời gian. Ngoài ra, sơn của công ty luôn đặt tiêu chí Xanh lên hàng đầu. Vì thế, các sản phẩm sơn của của công ty có hàm lượng chất hữu cơ thấp nên rất thân thiện với môi trường. Cùng với đó là không dùng hóa chất, kim loại nặng và gần như không mùi giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Hãy liên hệ đại lý sơn của công ty gần nhất để được tư vấn về cách phối màu, lựa chọn sản phẩm phù hợp và hưởng chính sách ưu đãi tốt nhất.

Trả lời